เจียวกู่หลาน (เจียวกู้หลาน-ปัญจขันธ์) ชั้นเยี่ยมจากยอดเขาสูง บนดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » ลำปาง » 32559

เจียวกู่หลาน (เจียวกู้หลาน-ปัญจขันธ์) ชั้นเยี่ยมจากยอดเขาสูง บนดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย

รายละเอียด

เจียวกู่หลาน (เจียวกู้หลาน-ปัญจขันธ์) ชั้นเยี่ยมจากยอดเขาสูง บนดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย
เจี่ยวกู้หลาน "ไม่ใช่โสม แต่ดีกว่าโสม"
เจี่ยวกู้หลาน หรืออีกชื่อ ซีแย่ตั่น เป็นพืชตระกูลหญ้าที่ขึ้นตามธรรมชาติ ประเภทแตงน้ำเต้าเจริญงอกงามอยู่ตามแถบภูเขาฉินหลง และเขตมณฑลทางใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียงโดยเฉพาะทางด้านตะวันตกเฉียงใต้
เดิม เจี่ยวกู้หลาน เป็นอาหารที่ใช้รับประทานแก้หิว ยามกระหาย ใช้เป็นยาแก้ไอ และแก้ร้อนใน ต่อมาก็เริ่มมีการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาใช้เจี่ยวกู้หลานในการผลิตยาและเหล้า
จากการศึกษาด้านคลีนิค และด้านเภสัชทั้งในประเทศจีน และต่างประเทศพบว่า เจียวกู้หลานเป็นสมุนไพรที่ใช้รับประทานประจำได้ ไม่ว่าจะใช้ทั้งต้นหรือทำการสกัดออกมา โดยจะประกอบด้วยตัวยา 50 ชนิด ซึ่งมีตัวยาที่เหมือนโสมคน 4 ชนิด Rd1 , Rd3 , Rd และ F2 รวมอยู่ด้วย ดังนั้น เจี่ยวกู้หลาน ไม่เพียงมีคุณสมบัติเทียบเท่าโสมคนเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ได้อย่างสบาย โดยไม่ต้องกังวล ต่างจากโสมคน ซึ่งหากใช้เกินขีดปริมาณที่กำหนด อาจเกิดผลข้างเคียงได้
เจี่ยวกู้หลาน ใช้บำรุงร่างกาย ระงับประสาท ช่วยให้นอนหลับ ลดความตื่นเต้น ลดความดันโลหิต ลดคลอเรสเตอรอล ฟอสฟอไลปีด และกรมไขมันอิสระ ลดน้ำตาลในเลือด ชลอความชรา ยืดอายุของเซลเพิ่มจำนวนอสุจิ รักษาโรคปวดหัวข้างเดียว ช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหาร ช่วยสร้างภูมิต้านทานโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
และสารประกอบอื่น ๆ ที่พบในเจียวกู่หลาน (เจียวกู้หลาน) ก็เสมือนกับโสม แต่มากกว่าอีกด้วย จึงไม่แปลกนักที่จะมีผู้นิยมนำเจียวกู่หลาน (เจียวกู้หลาน) ไปชงดื่มแบบชา เพราะทั้งช่วยให้ผ่อนคลาย และนอนหลับดี
เจียวกู่หลาน จะมีรสหวานตามธรรมชาติ (ไม่ปรุงแต่ง) รสชาติความแตกต่างนั้นจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ดินที่เพาะปลูก ซึ่งเจียวกู่หลานจากดอยแม่สลองนั้นจะมีทั้งความหอมและความหวานที่ชุมคอยิ่งนัก
ปริมาณ 100 กรัม 100 บาท
เยี่ยมชมสินค้าทางร้านอีกมายมาย www.thaishopnow.com

ราคา 100 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด 100

ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 32559
ผู้ประกาศ : นอม
เบอร์โทรติดต่อ : 0986615932
อีเมล : thaishopnow9@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 10 ตุลาคม 2559 เวลา 22:04:05 น.
วันที่หมดอายุ : 08 ธันวาคม 2568
IP : 171.4.240.xxx
เข้าชมวันนี้ 2 ครั้ง เข้าชมรวม 15326 ครั้ง